Với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ kiều hối chuyên nghiệp và thân thiện, Công ty Kiều hối Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank – SBR) sau quá trình chuẩn bị đã chính thức đưa Tổ Chăm sóc Khách hàng kiều hối vận hành từ tháng 12/2016.
Với sứ mệnh là cầu nối nhanh, thân thiện, uy tín, trung thực và phí tốt, Tổ chăm sóc khách hàng Sacombank - SBR cam kết sẽ ghi nhận, lắng nghe và giải đáp các thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của Quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ kiều hối tại Sacombank - SBR.
Chỉ cần liên hệ Tổng đài 08.38484106, mọi ý kiến của Quý khách sẽ được các nhân viên của Tổ Chăm sóc khách hàng giải đáp, ghi nhận.
- Các lưu ý khi Khách hàng liên hệ Tổng đài:
- Sacombank - SBR được phép ghi âm nội dung cuộc gọi đến/đi từ tổng đài của Sacombank – SBR để ghi nhận những ý kiến góp ý, thông tin cung cấp nhằm ghi nhận, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những thắc mắc/ khiếu nại liên quan (nếu có).
- Sacombank – SBR được phép từ chối trả lời hoặc ngắt kết nối đối với các cuộc gọi có nội dung mang tính chất không liên quan Công ty, có tính chất phá hoại, không thuần phong mỹ tục.
- Cước phí liên hệ Tổng đài hoặc Hotline của Sacombank – SBR sẽ do Quý khách hàng tự chịu theo mức cước phí (do Quý khách thực hiện) quy định của đơn vị cung cấp viễn thông.
Trân trọng cảm ơn!